:รู้จักQIC

แนะนำคณะทำงาน 
ศูนย์พัฒนาคุณภาพโรงพยาบาลพังงา
QIC Phangnga Hospital
โรงพยาบาลพังงา ได้แต่งตั้งคณะทำงานศูนย์พัฒนาคุณภาพ โรงพยาบาลขึ้น ตามคำสั่งโรงพยาบาลที่ 147/2555 ลงวันที่ 2 พฤศจิกายน 2555
ภก.ทศพร  ไกรเทพ               หัวหน้าศูนย์พัฒนาคุณภาพ
นพ.ประกิจ  สาระเทพ           รองหัวหน้าศูนย์พัฒนาคุณภาพด้าน
                                    กระบวนการดูแลผู้ป่วย และ ระบบงานสำคัญ
ภญ.ชมพิศ  ศิริวงศ์              รองหัวหน้าศูนย์พัฒนาคุณภาพด้านการวัด วิเคราะห์ และจัดการความรู้
นางจันทรา  ตู้ลารักษ์            รองหัวหน้าศูนย์พัฒนาคุณภาพด้านการเยี่ยมสำรวจและประเมินผล
ทพ.ธรรมารักษ์    ลั่นเต้ง        รองหัวหน้าศูนย์พัฒนาคุณภาพด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์
นางวารุณี  โกยกุล               รองหัวหน้าศูนย์พัฒนาคุณภาพด้านการพัฒนาแนวคิดจิตตปัญญา
นางศิราณี นาวงศ์                คณะทำงานด้านกระบวนการดูแลผู้ป่วย และระบบงานสำคัญ
นางสาวอมรรัตน์ ศรีอนันต์       คณะทำงานด้านกระบวนการดูแลผู้ป่วย และระบบงานสำคัญ
นางสาวจงดี  เนตรบุตร          คณะทำงานด้านกระบวนการดูแลผู้ป่วย และระบบงานสำคัญ
นางสาวธนกร  กฤษณาพันธ์     คณะทำงานด้านกระบวนการดูแลผู้ป่วย และระบบงานสำคัญ
นางสาวทัศนีย์ ตันติมงคลวัฒน์   คณะทำงานด้านกระบวนการดูแลผู้ป่วย และระบบงานสำคัญ
นางสมศรี จรสุวรณ               คณะทำงานด้านกระบวนการดูแลผู้ป่วย และระบบงานสำคัญ
นายวิษณุ  ณ ถลาง               คณะทำงานด้านการวัด วิเคราะห์ และจัดการความรู้
นางสาวธิดารัตน์  ทรายทอง     คณะทำงานด้านการวัด วิเคราะห์ และจัดการความรู้
นางสาวทรรศนีย์  ภูชฎาภิรมย์  คณะทำงานด้านการวัด วิเคราะห์ และจัดการความรู้
นางแพรมน  โชติสุวรรณ         คณะทำงานด้านการเยี่ยมสำรวจและประเมินผล
นางวรรณา    ศรีวงศ์             คณะทำงานด้านการเยี่ยมสำรวจและประเมินผล
นายบุญเลิศ  นิลวัฒน์วนาพันธ์   คณะทำงานด้านการเยี่ยมสำรวจและประเมินผล
นางทัศนีย์  เดชะพันธ์             คณะทำงานด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์
นางสาวร่มรัตน์    หลีสุข         คณะทำงานด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์
นางสาวชุมเจตน์  จตุราบัณฑิต  คณะทำงานด้านการพัฒนาแนวคิดจิตตปัญญา
นายสมพร  เกิดกอบ              คณะทำงานศูนย์พัฒนาคุณภาพ
นางสาวอุมาพร  อินทวงศ์        คณะทำงานและเลขานุการศูนย์คุณภาพ


หน้าที่
1.  หัวหน้าศูนย์พัฒนาคุณภาพ   
      1.1 กำหนดจุดเน้น เป้าหมายและตัวชี้วัดของศูนย์พัฒนาคุณภาพ
      1.2 กำหนดวาระการประชุมหน่วยงาน ทีมนำและวาระการประชุมคร่อมสายงาน
      1.3 จัดทำแผนงาน/โครงการต่างๆ ได้แก่ การทำแผนลงเยี่ยมหน่วยงาน การประชาสัมพันธ์ การติดตามความก้าวหน้า การความพร้อมเพื่อรับการรับรองคุณภาพซ้ำในปี 2557
      1.4 สร้างความตื่นตัวและการมีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพของบุคลากร หน่วยงานและทีมนำเฉพาะด้านของโรงพยาบาล เพื่อเกิดการพัฒนาคุณภาพอย่างเป็นระบบ ต่อเนื่องและยั่งยืน
      1.5 ให้คำปรึกษาและสนับสนุนการดำเนินงานพัฒนาคุณภาพของโรงพยาบาลให้เป็นไปตามแผนที่กำหนด
      1.6 จัดทำ/ปรับปรุงแบบประเมินตนเองตามแผนยุทธศาสตร์ในแต่ละปี ทบทวนตัวชี้วัดคุณภาพงานให้สอดคล้องกับเป้าหมาย
      1.7 ติดตามกำกับและประเมินผลการพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาลให้เป็นไปตามแผน
      1.8 บริหารจัดการและรวบรวมองค์ความรู้และเผยแพร่แนวคิดในการพัฒนาคุณภาพของโรงพยาบาล
      1.9 นำเสนอผลการพัฒนาคุณภาพต่อผู้นำองค์กร
      1.10 รายงานความก้าวหน้าการดำเนินงานพัฒนาคุณภาพต่อองค์กรภายนอกตามแผน
2.  รองหัวหน้าศูนย์พัฒนาคุณภาพ (ด้านกระบวนการดูแลผู้ป่วย และระบบงานสำคัญ)
      2.1 วิเคราะห์ เป้าหมายและตัวชี้วัดด้านกระบวนการดูแลผู้ป่วย และระบบงานสำคัญ
      2.2 จัดทำแผนงาน/โครงการต่างๆ เพื่อสนับสนุนทีมดูแลผู้ป่วย และระบบงานสำคัญ
      2.3 ติดตามและสรุปความก้าวหน้าการพัฒนาคุณภาพ เตรียมความพร้อมเพื่อรับการรับรองคุณภาพซ้ำในปี 2557
      2.4 สร้างความตื่นตัวและการมีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพของทีมดูแลผู้ป่วย และระบบงานสำคัญ เพื่อให้เกิดการพัฒนาคุณภาพอย่างเป็นระบบ ต่อเนื่องและยั่งยืน
      2.5 ให้คำปรึกษาและสนับสนุนการดำเนินงานพัฒนาคุณภาพของทีมดูแลผู้ป่วย และระบบงานสำคัญให้เป็นไปตามแผนที่กำหนด
      2.6 กำกับการจัดทำ/ปรับปรุงแบบประเมินตนเองตามแผนยุทธศาสตร์ในแต่ละปี ทบทวนตัวชี้วัดคุณภาพงานให้สอดคล้องกับเป้าหมาย
      2.7 ร่วมกำหนดวาระการประชุมหน่วยงาน ทีมนำและวาระการประชุมคร่อมสาย
      2.8 ร่วมกำหนดจุดเน้น เป้าหมายและตัวชี้วัดของศูนย์พัฒนาคุณภาพ
      2.9 ร่วมจัดทำแผนงาน/โครงการต่างๆ ได้แก่ การทำแผนลงเยี่ยมหน่วยงาน การประชาสัมพันธ์ การติดตามความก้าวหน้า การความพร้อมเพื่อรับการรับรองคุณภาพซ้ำในปี 2557
      2.10 ร่วมจัดทำ/ปรับปรุงแบบประเมินตนเองตามแผนยุทธศาสตร์ในแต่ละปี ทบทวนตัวชี้วัดคุณภาพงานให้สอดคล้องกับเป้าหมาย
      2.11 ร่วมติดตามกำกับและประเมินผลการพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาลให้เป็นไปตามแผน
3.รองหัวหน้าศูนย์พัฒนาคุณภาพ (ด้านการวัด วิเคราะห์ และจัดการความรู้)
      3.1 บริหารจัดการ วิเคราะห์ จัดเก็บและพัฒนาข้อมูลของงานพัฒนาคุณภาพทั้งหมดของโรงพยาบาล
      3.2 ให้คำปรึกษา แนะนำ ปรับเปลี่ยนแก้ไข เกี่ยวกับการจัดการด้านข้อมูล และสนับสนุนการดำเนินงานด้านข้อมูลการพัฒนาคุณภาพของโรงพยาบาลให้เป็นไปตามแผนที่กำหนด
      3.3 ให้คำปรึกษา ช่วยเหลือในการจัดทำและพัฒนางานวิจัย การคัดเลือก และส่งผลงานวิจัย เข้าร่วมนำเสนอผลงานในเวทีต่างๆ
      3.4 จัดทำแผนการดำเนินการฝึกอบรม การพัฒนาคุณภาพให้แก่บุคลากรในโรงพยาบาล
      3.3 จัดเตรียมข้อมูลสำหรับนำเสนอความก้าวหน้าการดำเนินงานพัฒนาคุณภาพต่อผู้นำองค์กร และองค์กรภายนอกตามแผน
      3.4 ร่วมสร้างความตื่นตัวและการมีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพของบุคลากร หน่วยงานและทีมนำเฉพาะด้านของโรงพยาบาล เพื่อเกิดการพัฒนาคุณภาพอย่างเป็นระบบ ต่อเนื่องและยั่งยืน
      3.5 ร่วมกำหนดวาระการประชุมหน่วยงาน ทีมนำและวาระการประชุมคร่อมสาย
      3.6 ร่วมกำหนดจุดเน้น เป้าหมายและตัวชี้วัดของศูนย์พัฒนาคุณภาพ
      3.7 ร่วมจัดทำแผนงาน/โครงการต่างๆ ได้แก่ การทำแผนลงเยี่ยมหน่วยงาน การประชาสัมพันธ์ การติดตามความก้าวหน้า การความพร้อมเพื่อรับการรับรองคุณภาพซ้ำในปี 2557
      3.8 ร่วมจัดทำ/ปรับปรุงแบบประเมินตนเองตามแผนยุทธศาสตร์ในแต่ละปี ทบทวนตัวชี้วัดคุณภาพงานให้สอดคล้องกับเป้าหมาย
      3.9 ร่วมติดตามกำกับและประเมินผลการพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาลให้เป็นไปตามแผน
4. รองหัวหน้าศูนย์พัฒนาคุณภาพ (ด้านการเยี่ยมสำรวจและประเมินผล)
      4.1 จัดทำแผนการทำแผนลงเยี่ยมหน่วยงาน การติดตามความก้าวหน้า การเตรียมความพร้อมเพื่อรับการรับรองคุณภาพซ้ำในปี 2557
      4.2 ดำเนินการเยี่ยมสำรวจและประเมินผลการเยี่ยมสำรวจตามแผน
      4.3 ประสานงานกับทีมเยี่ยมสำรวจภายในโรงพยาบาล ทีมประสานงานคุณภาพ และทีมเยี่ยมสำรวจกลาง
      4.4 จัดเตรียมข้อมูลด้านการเยี่ยมสำรวจและการประเมินผล สำหรับนำเสนอความก้าวหน้าการดำเนินงานพัฒนาคุณภาพต่อผู้นำองค์กร และองค์กรภายนอกตามแผน
      4.5 ร่วมสร้างความตื่นตัวและการมีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพของบุคลากร หน่วยงานและทีมนำเฉพาะด้านของโรงพยาบาล เพื่อเกิดการพัฒนาคุณภาพอย่างเป็นระบบ ต่อเนื่องและยั่งยืน
      4.6 ร่วมกำหนดวาระการประชุมหน่วยงาน ทีมนำและวาระการประชุมคร่อมสายงาน
      4.7 ร่วมกำหนดจุดเน้น เป้าหมายและตัวชี้วัดของศูนย์พัฒนาคุณภาพ
      4.8 ร่วมจัดทำ/ปรับปรุงแบบประเมินตนเองตามแผนยุทธศาสตร์ในแต่ละปี ทบทวนตัวชี้วัดคุณภาพงานให้สอดคล้องกับเป้าหมาย
      4.9 ร่วมติดตามกำกับและประเมินผลการพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาลให้เป็นไปตามแผน
5. รองหัวหน้าศูนย์พัฒนาคุณภาพ (ด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์)
      5.2 จัดทำและเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ข่าวสาร คู่มือ เอกสารคุณภาพ แนวทางพัฒนาคุณภาพและให้คำที่ปรึกษาแก่หน่วยงานในโรงพยาบาล
      5.3 จัดทำโครงการประชาสัมพันธ์การดำเนินงานพัฒนาคุณภาพในโรงพยาบาลสู่ชุมชน
      5.4 ดำเนินการจัดฝึกอบรม ประชุมวิชาการและอำนวยความสะดวกด้านวิชาการในโรงพยาบาล
      5.5 ดำเนินการจัดทำคำขวัญ/สโลแกน สัญลักษณ์ของการพัฒนาคุณภาพของโรงพยาบาล
      5.6 ประสานงาน วางแผน จัดเตรียมการต้อนรับคณะจากองค์กรภายนอก/การต้อนรับผู้ที่มาศึกษาดูงานด้านคุณภาพ
      5.7 ร่วมสร้างความตื่นตัวและการมีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพของบุคลากร หน่วยงานและทีมนำเฉพาะด้านของโรงพยาบาล เพื่อเกิดการพัฒนาคุณภาพอย่างเป็นระบบ ต่อเนื่องและยั่งยืน
      5.8 ร่วมกำหนดวาระการประชุมหน่วยงาน ทีมนำและวาระการประชุมคร่อมสายงาน
      5.9 ร่วมกำหนดจุดเน้น เป้าหมายและตัวชี้วัดของศูนย์พัฒนาคุณภาพ
      5.10 ร่วมจัดทำ/ปรับปรุงแบบประเมินตนเองตามแผนยุทธศาสตร์ในแต่ละปี ทบทวนตัวชี้วัดคุณภาพงานให้สอดคล้องกับเป้าหมาย
      5.11 ร่วมติดตามกำกับและประเมินผลการพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาลให้เป็นไปตามแผน
6. รองหัวหน้าศูนย์พัฒนาคุณภาพด้านการพัฒนาแนวคิดจิตตปัญญา
      6.1 กำหนดนโยบายและวางแผนการดำเนินงานด้านการพัฒนาแนวคิดจิตตปัญญา
      6.2 ปฏิบัติงาน ดำเนินงานตามแผนงานที่กำหนด
      6.3 กำหนดกิจกรรม สร้างเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้
      6.4 คัดเลือกผลงาน เผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ และส่งเข้าประกวดในระดับต่างๆ
      6.5          ติดตามและประเมินผลการดำเนินงานด้านการพัฒนาแนวคิดจิตตปัญญา
      6.6 ประสานงาน วางแผน จัดเตรียมการต้อนรับคณะจากองค์กรภายนอก/การต้อนรับผู้ที่มาศึกษาดูงานด้านการพัฒนาแนวคิดจิตตปัญญา
      6.7 ร่วมสร้างความตื่นตัวและการมีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพของบุคลากร หน่วยงานและทีมนำเฉพาะด้านของโรงพยาบาล เพื่อเกิดการพัฒนาคุณภาพอย่างเป็นระบบ ต่อเนื่องและยั่งยืน
      6.8 ร่วมกำหนดวาระการประชุมหน่วยงาน ทีมนำและวาระการประชุมคร่อมสายงาน
      6.9 ร่วมกำหนดจุดเน้น เป้าหมายและตัวชี้วัดของศูนย์พัฒนาคุณภาพ
      6.10 ร่วมจัดทำ/ปรับปรุงแบบประเมินตนเองตามแผนยุทธศาสตร์ในแต่ละปี ทบทวนตัวชี้วัดคุณภาพงานให้สอดคล้องกับเป้าหมาย
      6.11 ร่วมติดตามกำกับและประเมินผลการพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาลให้เป็นไปตามแผน
7. คณะทำงานด้านกระบวนการดูแลผู้ป่วย และระบบงานสำคัญ
      7.1 ร่วมวิเคราะห์ เป้าหมายและตัวชี้วัดด้านกระบวนการดูแลผู้ป่วย และระบบงานสำคัญ
      7.2 ร่วมจัดทำแผนงาน/โครงการต่างๆ เพื่อสนับสนุนทีมดูแลผู้ป่วย และระบบงานสำคัญ
      7.3 ร่วมติดตามและสรุปความก้าวหน้าการพัฒนาคุณภาพ เตรียมความพร้อมเพื่อรับการรับรองคุณภาพซ้ำในปี 2557
      7.4 สร้างความตื่นตัวและการมีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพของทีมดูแลผู้ป่วย และระบบงานสำคัญ เพื่อให้เกิดการพัฒนาคุณภาพอย่างเป็นระบบ ต่อเนื่องและยั่งยืน
      7.5 ร่วมให้คำปรึกษาและสนับสนุนการดำเนินงานพัฒนาคุณภาพของทีมดูแลผู้ป่วย และระบบงานสำคัญให้เป็นไปตามแผนที่กำหนด
      7.6  ดำเนินงานด้านข้อมูลอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมายจากรองหัวหน้าศูนย์พัฒนาคุณภาพด้านกระบวนการดูแลผู้ป่วยและระบบงานสำคัญ

8. คณะทำงานด้านการวัด วิเคราะห์ และจัดการความรู้
      8.1  ร่วมบริหารจัดการและพัฒนาข้อมูลของงานพัฒนาคุณภาพทั้งหมดของโรงพยาบาล
      8.2  ร่วมให้คำปรึกษา แนะนำ ปรับเปลี่ยนแก้ไข เกี่ยวกับการจัดการด้านข้อมูล และสนับสนุนการดำเนินงานด้านข้อมูลการพัฒนาคุณภาพของโรงพยาบาลให้เป็นไปตามแผนที่กำหนด
      8.3  ร่วมจัดเตรียมข้อมูลสำหรับนำเสนอความก้าวหน้าการดำเนินงานพัฒนาคุณภาพต่อผู้นำองค์กร และองค์กรภายนอกตามแผน
      8.4  ดำเนินงานด้านข้อมูลอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมายจากรองหัวหน้าศูนย์พัฒนาคุณภาพ ด้านการจัดการและพัฒนาข้อมูล

9.  คณะทำงานด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์
      9.1  ร่วมจัดทำและเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ข่าวสาร คู่มือ เอกสารคุณภาพ แนวทางพัฒนาคุณภาพและให้คำที่ปรึกษาแก่หน่วยงานในโรงพยาบาล
      9.2  ร่วมจัดทำโครงการประชาสัมพันธ์การดำเนินงานพัฒนาคุณภาพในโรงพยาบาลสู่ชุมชน
      9.3  ร่วมดำเนินการจัดฝึกอบรม ประชุมวิชาการและอำนวยความสะดวกด้านวิชาการในโรงพยาบาล
      9.4  ร่วมดำเนินการจัดทำคำขวัญ/สโลแกนสัญลักษณ์ของการพัฒนาคุณภาพของโรงพยาบาล
      9.5  ประสานงาน วางแผน จัดเตรียมการต้อนรับคณะจากองค์กรภายนอก/การต้อนรับผู้ที่มาศึกษาดูงานด้านคุณภาพ
      9.6  ดำเนินงานด้านข้อมูลอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมายจากรองหัวหน้าศูนย์พัฒนาคุณภาพ  ด้านบริหารการจัดการความรู้และประชาสัมพันธ์

10. คณะทำงานด้านการเยี่ยมสำรวจและประเมินผล
      10.1  ร่วมจัดทำแผนการทำแผนลงเยี่ยมหน่วยงาน การติดตามความก้าวหน้า การเตรียมความพร้อมเพื่อรับการรับรองคุณภาพซ้ำในปี 2557
      10.2  ร่วมดำเนินการเยี่ยมสำรวจและประเมินผลการเยี่ยมสำรวจตามแผน
      10.3  ร่วมประสานงานกับทีมเยี่ยมสำรวจภายในโรงพยาบาล ทีมประสานงานคุณภาพ และทีมเยี่ยมสำรวจกลาง
      10.4  ร่วมจัดเตรียมข้อมูลด้านการเยี่ยมสำรวจและการประเมินผล สำหรับนำเสนอความก้าวหน้าการดำเนินงานพัฒนาคุณภาพต่อผู้นำองค์กร และองค์กรภายนอกตามแผน
      10.5  ดำเนินงานด้านข้อมูลอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมายจากรองหัวหน้าศูนย์พัฒนาคุณภาพ ด้านการเยี่ยมสำรวจและประเมินผล
11. คณะทำงานด้านการพัฒนาแนวคิดจิตตปัญญา
      11.1 ร่วมกำหนดนโยบายและวางแผนการดำเนินงานด้านการพัฒนาแนวคิดจิตตปัญญา
      11.2 ร่วมปฏิบัติงาน และดำเนินงานตามแผนงานที่กำหนด
      11.3 ร่วมกำหนดกิจกรรม สร้างเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้
      11.4 ร่วมคัดเลือกผลงาน เผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ และส่งเข้าประกวดในระดับต่างๆ
      11.5 ร่วมติดตามและประเมินผลการดำเนินงานด้านการพัฒนาแนวคิดจิตตปัญญา
      11.6 ร่วมประสานงาน วางแผน จัดเตรียมการต้อนรับคณะจากองค์กรภายนอก/การต้อนรับผู้ที่มาศึกษาดูงานด้านการพัฒนาแนวคิดจิตตปัญญา
      11.7  ร่วมดำเนินงานด้านข้อมูลอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมายจากรองหัวหน้าศูนย์พัฒนาคุณภาพ     ด้านการพัฒนาแนวคิดจิตตปัญญา
12. คณะทำงานศูนย์พัฒนาคุณภาพ
      12.1 ร่วมกำหนดจุดเน้น เป้าหมายและตัวชี้วัดของศูนย์พัฒนาคุณภาพ
      12.2 ร่วมจัดทำแผนงาน/โครงการต่างๆ เพื่อการเตรียมพร้อมสู่การรับรองคุณภาพซ้ำในปี 2557
      12.3 ร่วมสร้างความตื่นตัวและการมีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพภายในโรงพยาบาล เพื่อเกิดการพัฒนาคุณภาพอย่างเป็นระบบ ต่อเนื่องและยั่งยืน
      12.4 ให้คำปรึกษาและสนับสนุนการดำเนินงานพัฒนาคุณภาพของโรงพยาบาลให้เป็นไปตามแผนที่กำหนด
      12.5 ร่วมติดตามกำกับและประเมินผลการพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาลให้เป็นไปตามแผน
      12.6 ร่วมบริหารจัดการและรวบรวมองค์ความรู้และเผยแพร่แนวคิดในการพัฒนาคุณภาพของโรงพยาบาล 

13. เลขานุการศูนย์พัฒนาคุณภาพ
      13.1  ติดต่อประสานงานพัฒนาคุณภาพระหว่างโรงพยาบาลกับองค์กรภายนอก
      13.2  จัดเตรียมข้อมูลเพื่อใช้นำเสนอผลการพัฒนาคุณภาพต่อผู้นำองค์กร ผู้ตรวจประเมินจากองค์กรภายนอก
      13.3  ร่วมกำหนดวาระการประชุมหน่วยงาน ทีมนำและวาระการประชุมคร่อมสายงาน และบันทึกรายงานการประชุมทีมนำ/ทีมประสานงานคุณภาพ
      13.4  ร่วมกำหนดจุดเน้น เป้าหมายและตัวชี้วัดของศูนย์พัฒนาคุณภาพ
      13.5  ร่วมจัดทำแผนงาน/โครงการต่างๆ ได้แก่ การทำแผนลงเยี่ยมหน่วยงาน การประชาสัมพันธ์ การติดตามความก้าวหน้า การความพร้อมเพื่อรับการรับรองคุณภาพซ้ำในปี 2557
      13.6  ร่วมสร้างความตื่นตัวและการมีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพของบุคลากร หน่วยงานและทีมนำเฉพาะด้านของโรงพยาบาล เพื่อเกิดการพัฒนาคุณภาพอย่างเป็นระบบ ต่อเนื่องและยั่งยืน
      13.7  ร่วมให้คำปรึกษาและสนับสนุนการดำเนินงานพัฒนาคุณภาพของโรงพยาบาลให้เป็นไปตามแผนที่กำหนด
      13.8  ร่วมจัดทำ/ปรับปรุงแบบประเมินตนเองตามแผนยุทธศาสตร์ในแต่ละปี ทบทวนตัวชี้วัดคุณภาพงานให้สอดคล้องกับเป้าหมาย
      13.9  ร่วมติดตามกำกับและประเมินผลการพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาลให้เป็นไปตามแผน
      13.10  ร่วมบริหารจัดการและรวบรวมองค์ความรู้และเผยแพร่แนวคิดในการพัฒนาคุณภาพของโรงพยาบาล
      


ความคิดเห็น

  1. ขอบคุณทุกท่านครับที่ร่วมกันทำงานเพื่อองค์กรของเรา โดยเฉพาะ ภญ ชมพิศ ที่ทุ่มเทสร้างบล็อกนี้ขึ้นมา ขอบคุณครับ/พี่หนึ่ง

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณค่ะ ฝากบล็อกศูนย์พัฒนาคุณภาพด้วยค่ะ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น